Sunday, June 28, 2015

Cafe thơm hay hoa lan thơm -Brassavola nodosa

Cafe thơm hay hoa lan thơm -Brassavola nodosa
Nodosa-
orchidcoffee.blogspot.com
Làm 1 ly cafe thơm nồng ngây ngất cho buổi trưa nắng nóng . và cũng ngắm chậu lan mình tự trồng và ra hoa . Vừa uống cafe vưa ngắm hoa cho cuộc đời quên đi mệt nhọc . Hy vọng cách bạn sẽ vui vì điều này ....
Hoa trên hình là loài  Brassavola nodosa -  cây này rất xưa mình được một chị bạn chia lại . Em này thì rất siêng bông và thường nở 3 -7 vòi . Một vòi thì có khoảng 3 hoa thôi mà về đêm em nó thơm ngây ngất . Bạn nào thích muốn sở hữu em nó thì mình sẽ chia lại ...

Cây tím này chưa biết được tên bạn nào biết thì giúp mình với nha . vì cây Thái Lan về mình cũng không biết xuất sứ , Do người bán không để tem nên hok biết tên .

No comments:

Post a Comment